CHÀNG TRAI BÁN PHỞ HÁT ĐƯỢC GIỌNG NAM NỮ: SẮM THÊM CĂN NHÀ THỨ 2

Khánh Bình – chàng trai bán phở từng được Hoài Linh giúp đỡ từ năm 2014 đến nay đã tậu cho mình cơ ngơi thứ hai vô cùng hoành tráng. Cuộc sống của anh có vẻ chẳng thiếu thứ gì từ khi được bậc tiền bối giúp đỡ.

Năm 2014, Khánh Bình là một cái tên được chú ý từ sau cuộc thi X-Factor, tên tuổi anh nổi lên như một hiện tượng với khả năng hát cả giọng nam và giọng nữ, được rất nhiều các bầu show và nghệ sĩ chú ý. Đặc biệt danh hài Hoài Linh còn lên tiếng nhận đỡ đầu, giúp đỡ Khánh Bình rất nhiều trong công cuộc dấn thân vào showbiz.


Khánh Bình từng “làm mưa làm gió” tại X-Factor vì khả năng hát giọng nữ.


Nghệ sĩ Hoài Linh từng nâng đỡ Khánh Bình.

Sau 8 năm “lăn lộn” ở các sân khấu, mới đây Khánh Bình vừa chia sẻ về cơ ngơi thứ 2 mà anh đã tậu được. Nam ca sĩ viết: “Vừa xây xong, Khánh Bình trang trí nữa là hoàn thiện căn nhà thứ 2 của mình, tân gia sẽ không thiếu các anh chị, bạn bè thân yêu của Bình. Không gian tuyệt vời như ý của mình mong đợi bao lâu”.


Phía bên ngoài cơ ngơi này nhìn đã rất bề thế.

Qua hình ảnh mà Khánh Bình chia sẻ, có thể thấy cơ ngơi này vô cùng bề thế, cao đến 3 tầng, khuôn viên khép kín. Bên trong căn nhà vô cùng rộng rãi, được trang trí bằng nhiều loại gỗ đắt tiền. Tầng 1 gồm phòng khách và bếp được nối liền nhau, tạo cảm giác gần gũi.


Phòng khách vô cùng rộng rãi sáng sủa.


Nội thất căn bếp đơn giản.

Phía trên tầng hai và tầng ba bao gồm 5 phòng ngủ với diện tích rộng lớn. Trong đó có đến 4 phòng là có thể mở cửa để thông ra ban công phía trước và sau, đón ánh sáng và làn gió mát từ phía ngoài trời.

Từ view trên tầng có thể nhìn ra toàn bộ khu dân cư phía trước, dù nhộn nhịp nhưng vẫn mang một màu sắc rất yên bình và thư giãn. Có thể thấy, căn nhà của Khánh Bình là sầm uất nhất ở khu vực này, từ quy mô cho đến thiết kế đều vô cùng đáng ngưỡng mộ.


Phòng ngủ trên lầu được nối liền ra ban công thoáng mát.


View từ trên cao nhìn xuống thấy được khoảng không thoáng đãng xung quanh.

Quả thật, sau 8 năm tìm đường vào showbiz, Khánh Bình đang có một khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Được biết, trước khi được Hoài Linh giúp đỡ, anh cũng chỉ làm nghề bán phở mưu sinh kiếm sống qua ngày.

Sau X-Factor, nghệ sĩ Hoài Linh đã chỉ đường dẫn lối cho Khánh Bình sang biểu diễn ở một số nước như Mỹ, Đức, Úc… Bản thân anh cũng phải thừa nhận rằng mình mang ơn Hoài Linh rất nhiều. Thậm chí có thông tin cát-xê cao nhất của Khánh Bình từng lên đến 5.000 USD/1 đêm diễn (tương đương 117 triệu đồng).


Có vẻ như Khánh Bình cũng “ăn nên làm ra” với tài lẻ của mình.

Theo dõi trang cá nhân của Khánh Bình, sẽ thấy anh chăm chạy show, nhiều lần được đứng chung sân khấu với rất nhiều các nghệ sĩ tên tuổi. Song, sự nghiệp của anh cũng chỉ dừng ở mức chạy show chứ độ phủ sóng không cao dẫn đến tên tuổi của anh ít người biết đến.


Khánh Bình nhiều lần chung khung hình với các nghệ sĩ nổi tiếng.

Khánh Bình kiếm được kha khá từ tài lẻ của mình. Nhìn cơ ngơi như hiện tại là hai căn nhà, xế hộp sang trọng của anh đã đủ chứng minh cho điều đó. Với một người xuất thân từ vùng quê lại đam mê ca hát thì việc được sống với đam mê và có thu nhập ổn định như Khánh Bình đã là quá đủ. Thế mà, anh còn “tậu” được những tài sản có giá trị “không phải dạng vừa” nhờ chăm chỉ lao động, quả thật vô cùng đáng ngưỡng mộ.


Khánh Bình đã “tậu” được cơ ngơi đáng ngưỡng mộ từ việc ca hát.

Thế nhưng nổi tiếng cũng đi kèm với tai tiếng. Tháng 10/2015, một người tự xưng là vợ của Khánh Bình đăng tải đoạn clip dài 13 phút trên trang cá nhân tố chồng mình qua lại với quản lý, lừa tiền nữ đại gia ở Tây Ninh mua 2 căn nhà. Không dừng lại ở đó, người phụ nữ này còn tiết lộ Khánh Bình là người “qua cầu rút ván” nói xấu hai nghệ sĩ Hoài Linh và Việt Hương.


Khánh Bình và người phụ nữ này chỉ chung sống mà không kết hôn.

Sự việc này đã khiến hình ảnh Khánh Bình bị ảnh hưởng không nhỏ. Trả lời báo chí, Khánh Bình xác nhận đó là chị Đ.T.T, người Đài Loan. Cả hai hẹn hò năm 2012, có với nhau một bé gái nhưng từ tháng 4/2015 đã chia tay vì mâu thuẫn.

“Cả tôi và T. đều qua một lần đò, đều có con riêng nên cả hai hiểu hoàn cảnh của nhau. Chúng tôi yêu nhau và sống chung nhưng không có ý định kết hôn”, Khánh Bình chia sẻ trên VnExpress.


Khánh Bình bị tố nhiều lần nói xấu Hoài Linh.

Khánh Bình cũng phủ nhận chuyện qua lại với quản lý hay lừa tiền của nữ đại gia. Anh khẳng định 2 căn nhà là do anh tự xoay sở mua chứ không có chuyện như chị T. tố trên MXH. Sau đó, Khánh Bình còn tiết lộ chính Hoài Linh đã khuyên mình nên bỏ qua vì đây chỉ là vấn đề cá nhân, hãy sống vì con thay vì lôi nhau lên báo.


Hoài Linh là người khuyên anh nên bỏ qua lùm xùm để hướng tới điều tốt đẹp.

Được nghệ sĩ Hoài Linh nâng đỡ, cuộc đời của Khánh Bình đã bước sang trang mới. Khánh Bình không những được sống với đam mê âm nhạc mà còn “tậu” được cơ ngơi bạc tỷ, cải thiện cuộc sống. Từ một chàng trai bán phở mưu sinh, nay Khánh Bình đã “bằng bạn bằng bè”, thậm chí là sống giàu sang khiến nhiều người phải mơ ước.

Ngọc Anh/yan.thethaovanhoa.vn

Link báo gốc: http://yan.thethaovanhoa.vn/ban-than-phai-dep/chang-trai-ban-pho-tung-duoc-hoai-linh-do-dau-sam-them-can-nha-thu-2-79350.html

ĐỜI SỐNG GIẢI TRÍ