Quách Ngọc Tuyên lần đầu lộ diện sau sự cố kêu gọi từ thiện

Tối ngày 6/3, ca sĩ Phương Loan – vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đã tổ chức buổi ra mắt CD Nụ Cười Còn Mãi. Nhiều nghệ sĩ đã có mặt chúc mừng cô trong đó, đáng chú ý phải nói đến sự xuất hiện của diễn viên Quách Ngọc Tuyên. Sau ồn ào liên quan đến việc kêu gọi từ thiện, đây là lần đầu “anh Vi Cá” có mặt tại một sự kiện lớn và giao lưu cùng mọi người.


Quách Ngọc Tuyên và bà xã đến chúc mừng chị Bé Heo ra mắt sản phẩm nghệ thuật. (Ảnh: Cắt từ clip YouTube Thuy Nga)

Theo hình ảnh trong đoạn video phát sóng trực tiếp buổi ra mắt CD, Quách Ngọc Tuyên cùng vợ Thảo Hân đã đến và chụp ảnh kỷ niệm cùng ca sĩ Phương Loan. Anh cười nói vui vẻ bên người chị thân thiết, thoải mái tạo nhiều dáng chụp hình.


Anh rất thoải mái khi gặp gỡ người chị thân thiết. (Ảnh: Cắt từ clip YouTube Thuy Nga)

Dù không có hành động gì quá đặc biệt, song Quách Ngọc Tuyên vẫn bị chú ý vì “dư âm” ồn ào cũ. Có thể thấy việc anh tự mình gửi lời xin lỗi đến toàn thể khán giả vẫn chưa nhận được sự thông cảm từ mọi người và ồn ào ấy cũng không hề “hạ nhiệt” qua thời gian.

Quách Ngọc Tuyên tươi tắn tạo dáng chụp ảnh. (Ảnh: Cắt từ clip YouTube Thuy Nga)

Vừa qua, danh dự, uy tín của nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên đã bị ảnh hưởng lớn sau khi anh kêu gọi từ thiện nhầm đối tượng. Trong bài xin lỗi, Quách Ngọc Tuyên nhận mình đã quá vội vàng trong việc xác minh thông tin, vô tình tạo điều kiện cho kẻ xấu trục lợi.


Vì quá vội vàng giúp người, Quách Ngọc Tuyên chưa xác minh rõ nhưng đã kêu gọi từ thiện khiến nhiều khán giả tin tưởng bị lừa mất tiền. (Ảnh: Chụp màn hình FB Quách Ngọc Tuyên)

Anh viết: “Tất cả mọi chuyện là lỗi do Tuyên. Vài ngày trước Tuyên vô tình thấy trường hợp của một bé cần phẫu thuật gấp, do vội vàng chỉ nghĩ đến việc cứu bé nên Tuyên đã chỉ gọi điện xác minh qua số điện thoại rồi xin được chia sẻ bài. Sau khi tìm hiểu kỹ Tuyên biết rõ mọi chuyện thì lời khẩn cầu này có vấn đề không hay, họ muốn trục lợi.”

Vì tin tưởng nam diễn viên, một người cho hay đã chuyển khoản số tiền lên đến 100 triệu đồng. Tuy nhiên, khi chính cô đến bệnh viện xác minh, thăm hỏi thì mới hay không có trường hợp như Quách Ngọc Tuyên đã chia sẻ.

Sau khi gửi lời xin lỗi đến những ai đã bị ảnh hưởng bởi sự việc mình gây ra, Quách Ngọc Tuyên có hướng giải quyết mới, tiếp tục trình báo lên cơ quan chức năng. Anh cho hay mình sẽ có trách nhiệm với hành động và giải quyết rõ ràng, lấy lại danh dự bản thân. Quách Ngọc Tuyên đề nghị người chuyển 100 triệu đồng cho anh xin thông tin, giấy tờ liên quan việc chuyển tiền để trình báo rõ hơn với công an điều tra.


Nam diễn viên cũng đã làm việc cùng cơ quan chức năng. (Ảnh: Chụp màn hình FB Quách Ngọc Tuyên)

Quách Ngọc Tuyên còn nhắn nhủ kẻ xấu hãy quay đầu. Nam diễn viên bày tỏ thiện chí mong người này sẽ thú tội với cơ quan chức năng để sự việc giải quyết trong hòa nhã.

Dù đã có nhiều hướng xử lý, song hành động của Quách Ngọc Tuyên đã khiến anh vướng rắc rối không hay. Gần đây, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã gửi giấy mời nam diễn viên đến làm việc. Theo Vietnamnet, ông Nguyễn Đức Thọ – Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho hay đã tìm hiểu về vụ việc liên quan đến Quách Ngọc Tuyên và mời anh lên làm việc.

“Trước mắt, chúng tôi mời anh Quách Ngọc Tuyên làm việc về việc đăng tải thông tin sai sự thật. Những vấn đề như yếu tố lừa đảo sẽ xác minh, làm rõ sau. Buổi làm việc dự kiến diễn ra vào tuần sau”, ông Nguyễn Đức Thọ chia sẻ.


Quách Ngọc Tuyên đã được cơ quan chức năng mời điều tra, làm rõ vụ việc. (Ảnh: FB Quách Ngọc Tuyên)

Hiện tại, sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Còn bạn, bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ cảm xúc của mình dưới phần bình luận nhé!

Minh Châu – Theo Thể Thao & Văn Hóa

Link báo gốc: http://yan.thethaovanhoa.vn/quach-ngoc-tuyen-lan-dau-lo-dien-sau-su-co-keu-goi-tu-thien-293912.html

ĐỜI SỐNG GIẢI TRÍ