Trước đám cưới, cô dâu Sóc Trăng từng có buổi đính hôn “toàn vàng”

Vốn dĩ đã là cha mẹ, ai nấy đều rất thương con cái của mình, đặc biệt là đứa út. Do nhỏ tuổi nhất nhà nên bao nhiêu tình thương, của cải đều muốn gửi cho con hết. Ba mẹ của cô dâu Trần Tú Trinh dưới đây cũng vậy. Trước khi có lễ thành hôn hoành tráng được chú ý trên mạng xã hội, cô công chúa lá ngọc cành vàng này còn từng khiến netizen vô cùng xuýt xoa bởi buổi đính hôn được đầu tư không kém.


Cặp đôi Dũng – Trinh đang được chú ý trên mạng xã hội. (Ảnh: FB Trần Tú Trinh)

Trong buổi lễ đính hôn, cặp đôi Dũng – Trinh cũng đã đầu tư rất nhiều cho khoản trang trí. Có thể thấy, gả “út cưng” đi lấy chồng là chuyện hệ trọng, chính vì vậy, vị đại gia ngành thức ăn chăn nuôi và bất động sản ở Sóc Trăng đã chi số tiền lớn để mua hoa tươi về trang trí. Qua những bức hình đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy gia đình nhà gái đã thuê rất nhiều thợ để gắn hoa tươi khắp nhà. Từ cổng tiếp khách tới cửa chính cũng như toàn bộ không gian bên trong đều tràn ngập hoa tươi trông rất lãng mạn, sang trọng. Chưa hết, buổi đính hôn còn có tiệc trà được đặt làm một cách vô cùng chỉn chu và ngon mắt.


Chiếc cổng bằng hoa tươi ngày đính hôn. (Ảnh: FB Trần Tú Trinh)


Toàn bộ không gian đều được trang trí tỉ mỉ. (Ảnh: FB Trần Tú Trinh)

Ngày đính hôn, cô dâu chỉ lựa chọn một chiếc áo dài trắng đơn giản thế nhưng nhan sắc lại được đánh giá cao. Tú Trinh có chiều cao khá khiêm tốn cùng vóc dáng nhỏ nhắn, nhưng nhờ biết cách trang điểm cũng như mặc trang phục nên trông cô nàng cực kì đáng yêu. Không chỉ trầm trồ trước số nữ trang cô nàng nhận được trong buổi đính hôn, hình ảnh nhí nhảnh của Trinh chụp cùng các bạn nữ bê tráp cũng nhận về nhiều lượt tương tác.


Tú Trinh gây thương nhớ vì ngoại hình đáng yêu. (Ảnh: FB Trần Tú Trinh)


Trông cô nàng vô cùng nổi bật. (Ảnh: FB Trần Tú Trinh)

Không chỉ cha mẹ, út Trinh còn có người anh hai vô cùng thương em gái. Trong ngày đính hôn, anh đã mua rất nhiều vòng vàng để trao cho em trước khi về nhà chồng. Thậm chí, trong một khoảnh khắc máy ảnh bắt lại được, anh còn không ngần ngại đút cho em ăn ngay giữa hôn trường vì sợ bé xỉu. Dù nhìn hai anh em có sự chênh lệch tuổi tác khá nhiều, thế nhưng, tình thương mà anh dành cho em gái là vô cùng lớn.


Anh hai và vợ trao quà cưới cho vợ chồng trẻ. (Ảnh: FB Trần Tú Trinh)


Cô nàng nhận được rất nhiều quà giá trị. (Ảnh: FB Trần Tú Trinh)


Anh hai chăm lo cho Trinh từng tí một. (Ảnh: FB Trần Tú Trinh)

Không chỉ trong ngày đính hôn, mà ngay cả đám cưới, anh của cô dâu Tú Trinh cũng khiến nhiều người nghẹn lòng. Là cô công chúa nhỏ của gia đình, vốn được nuông chiều hết mực, chính vì vậy khi gả út đi, cả nhà đã không giấu nổi những giọt nước mắt. Ba khóc rồi tới anh hai, cứ thế cả hôn trường vô cùng xúc động. Dù chẳng cần nói nhiều, thế nhưng, những hành động nhỏ này đã khiến cư dân mạng cảm nhận được tình cảm lớn lao mà anh hai nói riêng và cả gia đình nói chung dành cho Tú Trinh.


Anh hai và ba đều bật khóc. (Ảnh: FB Trần Tú Trinh)


Số vòng vàng và kim cương Trinh nhận được trong ngày đính hôn. (Ảnh: FB Trần Tú Trinh)

Cưới được một người chồng yêu thương, chiều chuộng là mơ ước của nhiều chị em, và thật may mắn Trinh đã tìm thấy Dũng trong cuộc đời. Không chỉ có màn trao quà cưới cực khủng, tình cảm cặp đôi cũng nhận về nhiều lời khen. Trên trang cá nhân, netizen cũng được dịp xôn xao về chiếc nhẫn cầu hôn của Dũng dành cho Trinh. Đã bên nhau 3 năm, trải qua vô số kỉ niệm vui buồn, chính vì vậy, để rước nàng về dinh anh chàng đã không ngại chi một số tiền lớn để mua nhẫn cầu hôn.


Chiếc nhẫn cầu hôn có giá trị lớn. (Ảnh: FB Trần Tú Trinh)

Không chỉ có chiếc nhẫn với hột xoàn “to như hột mít”, cặp nhẫn cưới được chú rể Hoàng Dũng chia sẻ trên mạng xã hội cũng khiến cư dân mạng trầm trồ. Được biết, kỉ vật đánh dấu cặp đôi chính thức về chung một nhà được làm bằng kim cương, được đặt riêng từ một thương hiệu lớn. Điều đặc biệt, nhiều người không khỏi hiếu kì khi thấy tên người mua lại là “cô Tùng Thu” (mẹ ruột của Tú Trinh). Theo đó, một vài ý kiến cho rằng gia đình nhà gái đã tặng cặp nhẫn này cho cặp đôi.


Cặp đôi đã có một lễ cưới hết sức đáng nhớ. (Ảnh: FB Trần Tú Trinh)

Lễ đính hôn hay thành hôn, dân mạng cũng không khỏi choáng ngợp trước độ chịu chi và thương con của gia đình nhà gái. Được biết, trong ngày kết hôn “toàn vàng là vàng” khiến quan viên 2 họ trầm trồ, cô dâu Tú Trinh đã nhận được 10 tỷ tiền mặt và 10 tỷ hiện vật từ ba mẹ đẻ. Số của hồi môn này được xem là khối tài sản nhiều người dành cả đời cũng không có được.

My My – Theo Thể Thao & Văn Hóa

Link báo gốc: http://yan.thethaovanhoa.vn/truoc-dam-cuoi-co-dau-soc-trang-tung-co-buoi-dinh-hon-toan-vang-294546.html

ĐỜI SỐNG GIẢI TRÍ