Nam Em bỏ thi hoa hậu ‘phút 89’ vì Nam Anh

Nam Em khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ lý do không tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là vì người chị gái song sinh Nam Anh.

Nam Anh – Nam Em vốn là cặp song sinh nổi tiếng showbiz Việt. Không chỉ nổi bật về ngoại hình, mà cả hai chị em còn vướng hàng loạt ồn ào về đời tư tình ái.


Nam Em được gọi tên vào top 8 Hoa hậu trái đất 2016

Với nhan sắc nổi bật, Nam Em từng đạt thành tích trên đấu trường quốc tế khi vào top 8 Hoa hậu Trái đất 2016. Người đẹp cũng gây ấn tượng với tài năng ca hát và diễn xuất.

Chưa có thành tích nổi bật như em gái, nhưng Nam Anh cũng là cái tên gây xôn xao khi tham gia The Face Việt Nam 2018, cùng câu chuyện về mối tình đơn phương với ‘chị đại’ Thanh Hằng. Sau đó, Nam Anh liên tiếp thu hút sự chú ý khi khẳng định mình là người song tính, có thể yêu cả nam lẫn nữ.


Với nhan sắc nổi bật cùng những ồn ào đời tư của mình, cặp chị em song sinh nổi tiếng showbiz thường xuyên chiếm spotlight khi cả hai xuất hiện cạnh nhau tại các sự kiện.

Trước vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, thông tin Nam Em và Nam Anh cùng tham gia cuộc thi, thật sự đã khiến đông đảo người hâm mộ háo hức mong chờ. Tuy nhiên, đến ngày đăng ký, chỉ mình Nam Anh xuất hiện, Nam Em thì nhận lời tham gia một sô diễn thời trang cùng thời điểm. Người hâm mộ của cặp đôi đều tiếc nuối vì không thể thấy hai chị em đồng hành cùng nhau trong cuộc thi nhan sắc.


Nam Em (trái) quyết định không thi hoa hậu để tránh cạnh tranh cùng chị gái_ Ảnh FBNV

Trả lời phóng viên về lý do ‘bỏ cuộc’, Nam Em cho biết: “Phút 89, Nam Em cũng tính đi rồi! Nhưng tự dưng Nam Em thấy phải nghĩ đến cảm giác của hai đứa. Lỡ may, ví dụ như Nam Em được giải mà Nam Chị không được giải thì phải nghĩ cảm xúc cho cái người còn lại. Nên Em mới nghĩ là thôi!

Em muốn là người ở nhà, truyền cảm hứng để cho Nam Chị đi thi tiếp tục. Vì Nam Em biết rằng đây là giấc mơ của Nam Chị mà rất lâu rồi cô gái chưa thực hiện được. Tự dựng mình bước vào cuộc thi, tuy là thí sinh nhưng cũng là chị em, cạnh tranh nhau, mình thấy không nên như vậy!”.

Người đẹp Tiền Giang cũng khằng định: “Nếu mà có cơ hội, mình sẽ thử sức ở cuộc thi khác, thay gì đi giành giật với chị mình. Nam Em rồi sẽ chọn cuộc thi thật phù hợp với mình để đi thi. Trong thời điểm hiện tại thì Nam Em chọn là người đứng sau Nam Chị, để Nam Chị hoàn thành được ước mơ của mình, Bởi vì đối với Nam Em, người nhà Em được thắng, Em còn vui hơn Em được thắng nữa, vì Em yêu gia đình Em lắm!”.


Cặp chị em song sinh người Tiền Giang luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện _ Ảnh FBNV

“Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016” cũng bày tỏ sự nuối tiếc: “Thật sự Miss Universe là tình yêu to lớn của Em. Em có nói với Nam Chị là tôi yêu cuộc thi này lắm, rằng bạn không phải chỉ thi cho mình bạn mà còn thi cho tôi”. Người đẹp còn hài hước là nếu Nam Chị mà giành được vương miện thì sẽ xin chị gái cho mượn đội ké.

Hiện tại, Nam Anh vừa đạt được giải nhất Cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Nam Em cũng đang bận rộn cho các dự án âm nhạc và thời trang sắp tới. Và với những tâm sự thật lòng của Nam Em, người hâm mộ chắc chắn vẫn sẽ dõi theo, ủng hộ những hành trình tiếp theo của ‘cặp song sinh đẹp nhất showbiz Việt’ này!

TIỂU TIÊN/cuoi.tuoitre.vn

Link báo gốc: https://cuoi.tuoitre.vn/giai-tri/nam-em-bo-thi-hoa-hau-phut-89-vi-nam-anh-2022032166676157.html

ĐỜI SỐNG GIẢI TRÍ