HỒ VĂN CƯỜNG BƯỚC SANG TUỔI 19: ĐƯỢC NGỌC SƠN ĐỠ ĐẦU VẪN GẶP VẬN XUI

Sau khi rời khỏi công ty quản lý cũ, Hồ Văn Cường được danh ca Ngọc Sơn đỡ đầu và có những bước tiến mới trong sự nghiệp. Tuy nhiên, có vẻ vận xui vẫn đang đeo bám nam ca sĩ này.

Vừa qua, Hồ Văn Cường đã chính thức bước sang tuổi 19, đây là cột mốc đáng nhớ đánh dấu bước chuyển mình của nam ca sĩ hậu lùm xùm rời khỏi công ty quản lý cũ. Đáng chú ý, buổi tiệc sinh nhật của Hồ Văn Cường được diễn ra vô cùng hoành tráng khi có sự góp mặt của gia đình và đông đảo người hâm mộ.


Hồ Văn Cường tổ chức sinh nhật hoành tráng sau khi rời khỏi công ty quản lý cũ. Ảnh: FB Hồ Văn Cường

Chia sẻ niềm mong ước trong ngày sinh nhật của mình, Hồ Văn Cường bộc bạch: “Tôi có điều ước trong tuổi mới. Đầu tiên, tôi mong gia đình mình luôn hạnh phúc, bình yên. Ngoài ra, tôi cũng mong con đường sự nghiệp, học hành của mình thành công, nhận được tình yêu thương từ mọi người. Điều ước thứ ba, vào dịp sinh nhật mỗi năm, tôi đều gặp lại các gương mặt thân quen của cô chú, anh chị ở đây”.


Đông đảo người hâm mộ góp mặt chung vui cùng Hồ Văn Cường. Ảnh: FB Hồ Văn Cường


Tiệc sinh nhật của Hồ Văn Cường diễn ra hoành tráng khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh: FB Hồ Văn Cường

Trước đó, vào cuối năm 2021, Hồ Văn Cường đã chính thức rời khỏi công ty quản lý của mẹ nuôi Phi Nhung, đồng thời dọn ra ở riêng. Điều này khiến nam ca sĩ vấp phải khá nhiều bàn luận trái chiều. Song, cũng từ đây, cuộc sống và sự nghiệp của Hồ Văn Cường đã có nhiều bước tiến mới.


Sự việc Hồ Văn Cường nhận lại tiền cát-xê sau 5 năm đi diễn và rời khỏi công ty quản lý của mẹ nuôi từng gây xôn xao Vbiz. Ảnh: FB Hồ Văn Cường

Hiện, Hồ Văn Cường đang được danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy đứng ra giúp đỡ, nhờ đó sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của nam ca sĩ trở nên suôn sẻ hơn. Thậm chí, danh ca Ngọc Sơn còn tiết lộ cát-xê của Hồ Văn Cường ở thời điểm hiện tại lên đến khoảng 200 triệu đồng/show.


Hồ Văn Cường được bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn đỡ đầu hậu rời khỏi công ty cũ. Ảnh: FB Ngọc Sơn

Nói thêm về Hồ Văn Cường, danh ca Ngọc Sơn bộc bạch trên VietNamNet rằng: “Hồ Văn Cường hoàn toàn có thể được đào tạo tốt lên, với điều kiện là em ấy phải chăm chỉ. Tôi cũng không quên dạy em ấy cách đối nhân xử thế, khi ra ngoài biết hiếu thảo, tôn sư trọng đạo, đâu là con đường đúng và sống làm sao để mọi người thương yêu mình.

Thứ hai là tôi dạy về kỹ thuật thanh nhạc. Tôi không dám hứa nhiều, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ, giúp đỡ Hồ Văn Cường. Hi vọng em nhìn vào gương thầy Ngọc Sơn, không phải may mắn được đại gia đình yêu thương đâu mà phải học, học nữa, học mãi”.


Danh ca Ngọc Sơn khẳng định sẽ hỗ trợ Hồ Văn Cường phát huy tối đa tài năng vốn có. Ảnh: FB Ngọc Sơn

Được biết, hiện tại Hồ Văn Cường vừa hoạt động nghệ thuật vừa cân bằng chương trình Đại học. Nam ca sĩ hiểu rõ tầm quan trọng của việc học văn hóa nên dẫu đam mê ca hát vẫn không sao nhãng nhiệm vụ học hành. Đây cũng là điều khiến gia đình và người hâm mộ cảm thấy yên tâm.


Hồ Văn Cường có định hướng rõ ràng sau khi rời khỏi công ty cũ. Ảnh: FB Hồ Văn Cường FanClub


Nam ca sĩ năng nổ tham gia biểu diễn hậu ở ẩn vì lùm xùm không hay. Ảnh: FB Hồ Văn Cường FanClub

Song, bên cạnh những điều suôn sẻ cũng có không ít vận xui đến với Hồ Văn Cường khi nam ca sĩ bước sang tuổi mới. Theo đó, ai cũng biết Hồ Văn Cường sau khi rời khỏi công ty cũ đã trả lại toàn bộ Fanpage, trang cá nhân, kênh YouTube riêng. Sau đó, nam ca sĩ đã lập một trang cá nhân mới để hoạt động giao lưu trên mạng xã hội. Thế nhưng mới đây, trang cá nhân này đã không cánh mà bay, nghi bị kẻ xấu đánh sập.


Hồ Văn Cường lập trang cá nhân mới để tương tác với người hâm mộ. Ảnh: FB Hồ Văn Cường


Tuy nhiên, trang cá nhân đã bị đánh sập chỉ sau một thời gian ngắn thành lập. Ảnh: FB Hồ Văn Cường

Có thể thấy, bước sang tuổi 19, Hồ Văn Cường đã có những bước tiến mới rực rỡ hơn trong sự nghiệp khi được danh ca Ngọc Sơn đỡ đầu. Tuy nhiên, vận xui vẫn bất ngờ ập đến với nam ca sĩ ở một số phương diện. May mắn, người hâm mộ vẫn kề vai sát cánh, ủng hộ nam ca sĩ này hết lòng. Còn bạn, bạn thấy sao về cuộc sống và sự nghiệp của Hồ Văn Cường sau khi rời khỏi công ty quản lý cũ? Cùng chia sẻ nhé!

Dương Vi/bestie.thethaovanhoa.vn

Link báo gốc: https://bestie.thethaovanhoa.vn/ho-van-cuong-buoc-sang-tuoi-19-duoc-ngoc-son-do-dau-van-gap-van-xui-80080.html

ĐỜI SỐNG GIẢI TRÍ