Tình cũ Ninh Dương Lan Ngọc phản hồi về tin chia tay bạn gái

Sau thời gian gắn bó bên nhau, Minh Luân và Thiên Hương đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới, chuẩn bị “về chung một nhà”. Trước đó, cả hai từng có dự định kết hôn từ năm 2020 nhưng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên kế hoạch đã nhiều lần phải thay đổi.


Minh Luân và Thiên Hương từng khiến mạng xã hội xôn xao khi thông báo dời lịch cưới dù đã lên kế hoạch. (Ảnh: FB Minh Luan Pham)

Cho đến mới đây, cặp đôi tiếp tục khiến mạng xã hội xôn xao khi thông báo tiếp tục hoãn cưới ngay trước thềm diễn ra hôn lễ. Chưa kể, cùng ngày, Minh Luân có động thái khiến mạng xã hội dấy lên nghi vấn cả hai chia tay.

Cụ thể, khi nam diễn viên đăng tải hình ảnh khoe “bắt trend trên sân golf”, một người hâm mộ của anh đã để lại bình luận: “Thần tượng của em tính kiếm đại gia nè, chứ cuốc đất 7 năm nay mà không biết bao giờ lên xe hoa nữa đây?” Đáng chú ý, trước câu hỏi này, anh đã để lại phản hồi khiến cõi mạng “dậy sóng” khi cho biết: “Chọn ế luôn rồi”.


Ngay khi vừa thông báo hoãn lịch cưới, động thái của anh khiến dân tình hoang mang, cho rằng nam diễn viên và bạn gái đã chia tay sau thời gian gắn bó. (Ảnh: FB Minh Luan Pham)

Ngay lập tức, màn tương tác này của Minh Luân và cư dân mạng đã khiến mạng xã hội xôn xao, cho rằng anh và bạn gái đã “đường ai nấy đi”. Trong khi nhiều người còn đang ngỡ ngàng và tỏ ra tiếc nuối cho mối tình đẹp của cả hai, Minh Luân đã chính thức đưa ra phản hồi về tin đồn bủa vây.

Theo đó, chia sẻ với VTC News, anh cho biết bản thân khá bất ngờ trước thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua. Ngoài ra, nam diễn viên cũng khẳng định việc mình và vợ sắp cưới vẫn thân thiết, hạnh phúc chứ không có chuyện rạn nứt như mọi người đồn thổi. Anh nhấn mạnh: “Chúng tôi vẫn bình thường, không hề có chuyện chia tay. Tôi chỉ bình luận vui vẻ với bạn bè vậy thôi, ai ngờ lại bị đồn như vậy”.


Đối diện với loạt tin đồn tiêu cực, nam diễn viên khẳng định mối quan hệ hạnh phúc, gắn bó của cả hai. (Ảnh: FB Minh Luan Pham)

Ngoài ra, đề cập đến đám cưới, anh tiết lộ việc hiện tại anh và bạn gái Thiên Hương ít có thời gian bên nhau vì bận rộn với công việc kinh doanh. Theo chia sẻ của nam diễn viên, đám cưới của cả hai sẽ tiếp tục được hoãn lại cho đến khi nào dịch bệnh ổn định hoàn toàn.

Trước đó, khi thông báo việc đám cưới bị dời lại ngay trước thềm diễn ra, Minh Luân cho biết vì ảnh hưởng của dịch nên việc kinh doanh của cả hai gặp nhiều khó khăn. Cũng chính vì vậy, nam diễn viên và bạn gái muốn giải quyết những vấn đề về kinh tế trước khi ổn định cuộc sống gia đình.


Cả hai thường xuất hiện với những khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm bên nhau. (Ảnh: FB Minh Luan Pham)

Trả lời với Zing, anh bộc bạch: “Năm 2021, kế hoạch đám cưới phải dời lại vì dịch bệnh. Chúng tôi dự định tổ chức vào năm 2022 nhưng hiện tại tiếp tục phải hoãn. Sau thời gian dịch, việc kinh doanh của tôi và Thiên Hương đều bị khó khăn. Giờ đây, chúng tôi phải lo vực dậy kinh tế trước”.


Cả hai từng lên Đà Lạt chụp ảnh cưới để chuẩn bị tổ chức hôn lễ. (Ảnh: FB Minh Luan Pham)

Hiện tại, câu trả lời của Minh Luân đang nhận được sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh sự nghiệp với nhiều thành công, anh cũng là diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình với vẻ lịch lãm, điển trai. Ngòai ra, tên tuổi của anh cũng được biết đến với những mối tình bên những “bóng hồng” xinh đẹp như Dương Cẩm Lynh, Ninh Dương Lan Ngọc và Hồ Bích Trâm.

Trong đó, anh từng khiến mạng xã hội xôn xao khi công khai hẹn hò với “ngọc nữ” thế hệ mới Ninh Dương Lan Ngọc. Sau đó, mặc dù “đường ai nấy đi” nhưng cả hai từng vướng vào không ít ồn ào khiến dân tình chú ý. Ở thời điểm hiện tại, nếu như Ninh Dương Lan Ngọc ngày một thành công với những bộ phim làm nên tên tuổi thì Minh Luân lại im ắng hơn hẳn trong sự nghiệp nghệ thuật.


Minh Luân từng có mối tình bên diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc trong quá khứ. (Ảnh: FB Minh Luan Pham)

Tuy nhiên, sau nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, nam diễn viên đã tìm được “bến đỗ” hạnh phúc bên bạn gái Thiên Hương. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, mối tình của cả hai nhận được sự ngưỡng mộ của dân tình khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngọt ngào, viên mãn bên nhau. Ngoài ra, không ít lần nam diễn viên khoe về mối quan hệ gắn bó cũng như dành những lời khen “có cánh” cho bạn gái khiến nhiều người trầm trồ.

MINH LUÂN THÔNG BÁO HOÃN CƯỚI VỚI BẠN GÁI

Sau thời gian gắn bó bên nhau, Minh Luân và Thiên Hương từng lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, ngay trước thềm diễn ra, cặp đôi khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo hoãn cưới. Trước đó, cả hai từng nhiều lần dời lịch vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trước những đồn đoán trên mạng xã hội về việc chia ly, nam diễn viên đã thẳng thắn lên tiếng, khẳng định vẫn êm đẹp, hạnh phúc bên bạn gái.

Thời gian gần đây, nam diễn viên cũng tập trung cho công việc kinh doanh và im ắng hơn ở lĩnh vực nghệ thuật. Trong một chia sẻ trước đó, anh tiết lộ việc sẽ nhận kịch bản phim vào khoảng tháng 5 sắp tới, sau khi vực dậy công việc kinh doanh gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh.

Hải Linh – Theo Thể Thao & Văn Hóa

Link báo gốc: http://yan.thethaovanhoa.vn/tinh-cu-ninh-duong-lan-ngoc-phan-hoi-ve-tin-chia-tay-ban-gai-295892.html

ĐỜI SỐNG GIẢI TRÍ