Toàn cảnh đám cưới em gái Phan Hiển: Vàng miếng tặng cả dây

Hình ảnh trong đám cưới của em gái Phan Hiển thời gian gần đây đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng bởi vì cô dâu và chú rể xuất hiện với khoảnh khắc vàng đeo trĩu cổ. Được biết cặp đôi đều xuất thân trong gia đình danh gia thế nên của hồi môn nhận được cũng gây choáng.


Vợ chồng em gái Phan Hiển trong đám cưới, được tặng trang sức đeo trĩu cổ.

Không thuộc hội giàu có nổi tiếng tại Việt Nam nhưng gia đình Phan Hiển cũng được xếp vào hàng “gia thế hiển hách” khi sở hữu khối tài sản lớn. Đặc biệt có hai người con nên khi cô út lên xe hoa đã nhận khá nhiều của hồi môn từ gia đình.

Trong những hình ảnh về đám cưới mới nhất của em gái Phan Hiển, cô dâu và chú rể được tặng rất nhiều trang sức bằng vàng từ những người thân trong nhà, thậm chí còn có vàng miếng theo dây gửi đến cô dâu mới. Ngoài ra cặp vợ chồng còn nhận tiền mặt từ hai bên gia đình. Giá vàng đang tăng vọt, việc chuẩn bị cả dây sính lễ thế này cũng tiêu tốn cả tỷ đồng.


Không chỉ có trang sức đeo trên người, cô dâu còn nhận vàng miếng như của hồi môn từ gia đình.


Cặp vợ chồng hạnh phúc trong ngày cưới với rất nhiều tình thương yêu từ gia đình.

Về phần trang trí cho đám cưới, em gái Phan Hiển sử dụng toàn bộ hoa tươi từ cổng cưới tại nhà, bàn gia tiên, cho đến không gian tiệc tại nhà hàng. Ngoài ra trang phục cô dâu cũng được thiết kế đắt đỏ không kém đến từ NTK Phạm Đăng Anh Thư. Nhìn đoạn clip ghi lại hình ảnh trong tiệc cưới, em gái Phan Hiển cũng không khỏi cảm thán vì đã chi khá nhiều tiền, cô nàng viết: “Clip đám cưới sáng tối của 2 vợ chồng, lưu giữ ở đây để sau nhìn lại thấy tốn tiền nhiều quá rồi nên phải biết cố gắng nhiều hơn trong hôn nhân và công việc.”

Được biết trong đám cưới của em gái, Phan Hiển và Khánh Thi trở thành “chân chạy việc” hỗ trợ từ A đến z cho em. Nam vũ công chia sẻ: “Đám cưới em gái mình mà như đám cưới mình, hai vợ chồng mình chạy tất bật lo cái đám cưới này cũng lên bờ xuống ruộng. Nói vậy là vì đám cưới này được tổ chức sớm hơn 1 tháng, về mặt khâu tổ chức thì vất vả hơn mình phải tăng tốc.”


Tiệc cưới được trang trí lộng lẫy.


Cổng cưới cũng được kết toàn bộ bằng hoa tươi cho thấy sự “chịu chơi” nhà gái khi con út đi lấy chồng.


Phần trang sức chiếm spotlight bức ảnh.

Trong khi đó nữ kiện tướng dancesport cũng cho biết đám cưới diễn ra khá gấp rút nên gia đình vô cùng bận rộn chuẩn bị: “Ngay từ đầu hai anh chị đã hỗ trợ các em tìm địa điểm tổ chức, nơi setup tiệc cưới, nơi trang trí, rồi cả trang phục của cô dâu chú rể này, gần như tất tần tật, do đó khi mà đẩy ngày cưới lên thì chỉ chuẩn bị trong 11 ngày. Các bạn thử tưởng tượng 11 ngày mà chạy cái tiệc cưới từ A đến Z sẽ như thế nào, trong khi đó cô dâu chú rể chưa đi chụp hình, chưa in thiệp mời và chưa có một cái clip nào cả cũng chưa ai có gì luôn. Nhưng chỉ trong vòng 11 ngày vợ chồng mình đã ngồi đây và sẵn sàng cho đêm tiệc của em gái, tất cả tình yêu là dành cho em gái”.


Hoa ở nhà hàng được Phan Hiển và Khánh Thi tự tay chuẩn bị cho cô em gái khi tiệc diễn ra gấp rút.


Không gian trở nên thơ mộng hơn khi có rất nhiều hoa tươi bao phủ lối đi.


Phía trên sân khấu cũng được trang trí nhẹ nhàng với hoa hồng.

Phía tiệc cưới ở nhà hàng đa phần đều do tự Phan Hiển và bà xã chọn lựa giúp em gái từ việc tìm người trang trí, thiết kế đến đặt tiệc. Cả hai người không chỉ phụ giúp em gái mà còn rút ra kinh nghiệm cho đám cưới của mình trong tương lai, sau này khi kết hôn sẽ không phải bỡ ngỡ trước những điều xảy ra bất ngờ.


Phan Hiển và Khánh Thi khá bận rộn trong ngày cưới của em gái.

Dù phía Khánh Thi cho biết việc chuẩn bị cho đám cưới em chồng có hơi gấp rút nhưng có thể thấy sự đầu tư hoành tráng từ gia đình cô dâu, mọi thứ không quá cầu kỳ nhưng sang trọng. Ngoài ra, nhân vật chính còn có thêm số vốn lớn từ sự đầu tư của người thân sau tiệc vui.

Ảnh: FB Khánh Thi Phan Hiển

Thuý Kiều – Theo Thể Thao & Văn Hóa

Link báo gốc: http://yan.thethaovanhoa.vn/toan-canh-dam-cuoi-em-gai-phan-hien-vang-mieng-tang-ca-day-295948.html

ĐỜI SỐNG GIẢI TRÍ