Cô gái Kiên Giang cởi áo ra ai cũng bất ngờ, cưới chồng bị trêu lấy về để “đánh nhau”

Cô gái Kiên Giang cởi áo ra ai cũng bất ngờ, cưới chồng bị trêu lấy về để “đánh nhau”

Thảo và Hoàng gặp nhau khi đi tập gym rồi cùng trở thành vận động viên thể hình. Và bây giờ họ đã chính thức nên nghĩa vợ chồng.

Hơn một tháng nay, trong căn nhà nhỏ của cặp vợ chồng Thu Thảo (sinh năm 1998), và Phước Hoàng (sinh năm 1993, cả hai đều là vận động viên và huấn luyện viên thể hình ở Kiên Giang) rộn ràng hơn trước bởi có thêm tiếng khóc cười của bé Kubin. Thảo và Hoàng từ hai người chẳng hề quen biết họ đã tìm được điểm chung của nhau để rồi viết nên câu chuyện tình tuyệt đẹp.

 

Thảo và Hoàng nên duyên nhờ bộ môn thể hình.

Thu Thảo là cô gái có khuôn mặt sáng, lúc nào cũng nở nụ cười tươi với chiếc răng khểnh và dáng người nuột nà, ít ai nghĩ đây lại là một nữ VĐV thể hình hay PT. Càng không thể tin mỗi khi xuất hiện trên sàn thi đấu, Thu Thảo thể hiện vẻ đẹp hình thể ấn tượng với cơ bắp cuồn cuộn khiến người xem đều trầm trồ, thán phục.

Cô gái trẻ tâm sự, đầu năm 2016 Thảo được bạn bè rủ đi tập gym để cải thiện sức khoẻ cũng như vóc dáng, mới đầu cô rụt rè từ chối nhưng sau nhiều lần được đám bạn cùng lớp thuyết phục Thảo cũng đặt chân đến phòng gym.

 

9X có gương mặt sáng và nụ cười duyên.

Phòng tập gym – cũng là nơi cô tìm được ý trung nhân của đời mình.

9X nhớ lại: “Thời điểm mới đi tập mình chỉ nghĩ đi cùng cho vui chứ không yêu thích hay đam mê gì nhiều. Do chưa nắm được kỹ thuật của các bài tập nên Thảo được mọi người hướng dẫn khá nhiệt tình. Trong số những người thấy dạy mình tập có Hoàng, anh tập trước mình khá lâu. Thảo có ấn tượng với Hoàng bởi anh vui vẻ, nhiệt tình từ các bài tập, kỹ thuật tập,… Nhưng lúc đó vẫn chỉ là anh em bình thường thôi.

Ngoài giờ tập, cả hai vẫn nhắn tin qua lại, hẹn hò đi tập chung. Thực ra là cả hai cũng đã có tình cảm với nhau rồi nhưng không ai nói ra. Mãi cho đến một hôm hai đứa đang đi chơi thì vô tình gặp bạn của anh, anh lập tức giới thiệu với bạn rằng mình là bạn gái của anh. Lúc đó Thảo ngượng và cũng ngạc nhiên lắm nhưng thấy hạnh phúc ở trong tim. Sau này chúng mình lấy thời điểm 8/2016 đó là ngày chính thức tìm hiểu nhau”.

Có bạn trai cùng đồng hành, Thảo có động lực đi tập và yêu thích bộ môn cơ bắp từ lúc nào không hay. Theo thời gian, cả hai nhanh chóng tìm được sự đồng điệu và sớm vạch ra những mục tiêu cụ thể, Thảo và Hoàng thống nhất sẽ cùng theo đuổi con đường tập luyện chuyên nghiệp để thi đấu.

Hình ảnh cặp đôi trong lần thi đấu chung.

Chứng kiến mỗi lúc Thảo càng say mê tập luyện với hy vọng trở thành vấn động viên chuyên nghiệp Hoàng đã tự tay thiết kế các bài tập, lên thực đơn ăn uống cho bạn gái. Sau nhiều tháng khổ luyện, đến tháng 4/2018, hai người lần đầu tiên cùng bước lên sàn đấu tại Đại hội thể dục thể thao tỉnh Kiên Giang. Năm đó Thảo và bạn trai đã đạt huy chương vàng nội dung đôi nam – nữ, chưa hết, cả hai cũng đều đạt huy chương vàng đơn nam và đơn nữ. Tháng 10/2019, Thảo cũng mới thi giải vô địch quốc gia ở Nha Trang và đạt được 1 huy chương đồng và 1 huy chương vàng.

Giành được thành tích đầy ngưỡng mộ, cặp đôi như được tiếp thêm sức mạnh để cùng nhau tiến xa hơn trong cả chuyện tình cảm. “Mình biết để theo đuổi được đam mê này đòi hỏi nỗ lực của chính bản thân rất nhiều. Mình phải thay đổi sinh hoạt và các thói quen hằng ngày để đảm bảo bổ sung đủ dinh dưỡng cho cơ bắp, điều tiết lượng đường, không để cơ thể quá đói hoặc quá no, tăng cường độ tập luyện và ăn uống khắc nghiệt hơn. Nhiều lúc cũng nản nhưng mỗi lúc có ý định buông xuôi thì Hoàng lại xuất hiện như một liều vitamin tiếp sức giúp vực lại tinh thần cho Thảo” – cô tâm sự.

 

Thảo thừa nhận bản thân rất có duyên với thể hình

Sau một thời gian tìm hiểu, Thảo dẫn Hoàng về ra mắt gia đình. Nhìn tính cách vui vẻ, hoà đồng, biết cách cư xử và rất trưởng thành của cậu, gia đình nhà Thảo ai cũng quý. Chưa kể, khi biết được chuyện trước đây Hoàng sẵn sàng hy sinh, lùi lại phía sau làm hậu phương chăm sóc và hướng dẫn Thảo theo đuổi đam mê với bộ môn thể hình, các thành viên trong gia đình cô đều rất xúc động. Về phía bạn bè của cả hai, khi biết cặp đôi chuẩn bị làm đám cưới, mọi người trêu chọc: “Hai đứa này lấy nhau về đánh lộn chắc phải vui lắm đấy nhỉ”.

Sau 3 năm gắn bó đồng hành trong công việc lẫn cuộc sống, tháng 3/2019, cả hai chính thức về chung một nhà. Sau khi kết hôn và nghỉ thi đấu, Thu Thảo và Phước Hoàng cùng nhau làm huấn luyện viên thể hình ở trung tâm gần nhà. Hoàng vẫn như cũ, phụ vợ nhiều công việc gia đình để Thảo có nhiều thời gian chuẩn bị đồ ăn kiêng, đi tập luyện.

Cặp đôi mới đón thêm thành viên mới hồi tháng 3/2021.

Nhận xét về người bạn đời, 9X cho hay: “Anh xã lớn hơn mình 5 tuổi, anh rất tâm lý, luôn quan tâm và yêu thương vợ mọi lúc mọi nơi. Cả hai đều có chung đam mê về thể hình nên dễ đồng cảm, chia sẻ mọi thứ với nhau. Sau ngày cưới, điều thay đổi duy nhất mình cảm nhận được đó là càng ngày anh càng yêu vợ hơn thôi”.

Hiện tại, cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ vẫn diễn ra bình thường. Tổ ấm ấy vẹn tròn hơn rất nhiều khi cuối tháng 3/2021 vừa qua đón thêm thành viên mới là bé Kubin. Thảo cho biết, từ ngày có con, hai vợ chồng suốt ngày quần quật với con, những tuần đầu mới làm cha mẹ, cả Thảo và Hoàng đều đuối vì em bé thường xuyên ngủ ngày, cày đêm nhưng bù lại rất hạnh phúc.

Nhìn lại hành trình 5 năm yêu và đi đến hôn nhân của mình, cô gái trẻ thấy bản thân may mắn khi gặp được người chồng biết quan tâm, hạnh phúc hơn thế là khi cả hai có chung đam mê và từng cùng nhau vượt qua bao thăng trầm trong cuộc sống.

P.V / thoidaiplus.giadinh.net.vn

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bi-ban-be-ru-re-den-phong-gym-co-gai-kien-giang-lay-duoc-chong-dien-trai-lai-tam-ly-d274403.html

TIN TỨC XÃ HỘI