Sốc với quà cưới 10 tỷ tiền mặt, 10 tỷ hiện kim của cặp đôi Sóc Trăng

Quà cưới được xem là chút vốn liếng mà cha mẹ muốn gửi cho cô dâu chú rể phục vụ cuộc sống sau hôn nhân. Bản chất, việc này có cũng được, không có cũng chẳng sao, thế nhưng, được hỗ trợ một số tiền nhất định để bắt đầu xây dựng gia đình mới là điều hết sức may mắn. Và với những gia đình có điều kiện, việc trao hồi môn khủng cho con gái đi lấy chồng không còn quá xa lạ, như cô dâu Sóc Trăng dưới đây là ví dụ.

 Chân dung cặp đôi ở Sóc Trăng đang khiến cư dân mạng phát cuồng vì nhận quà cưới khủng. (Ảnh: FB Lê Hoàng Dũng)
Chân dung cặp đôi ở Sóc Trăng đang khiến cư dân mạng phát cuồng vì nhận quà cưới khủng. (Ảnh: FB Lê Hoàng Dũng)

Được biết, cô dâu trong đoạn clip trao hồi môn khủng này là Trần Tú Trinh và chồng là Lê Hoàng Dũng. Theo chia sẻ trên trang cá nhân, Trinh sinh ra và lớn lên trong một gia đình có tiếng về ngành thức ăn chăn nuôi và bất động sản ở Sóc Trăng. Là công chúa cành vàng lá ngọc nên không quá khó hiểu khi cô nàng đi lấy chồng nhận được số của hồi môn vô cùng lớn.

 Cặp đôi nhận của hồi môn khủng từ ba mẹ vợ. (Ảnh: FB Lê Hoàng Dũng)
Cặp đôi nhận của hồi môn khủng từ ba mẹ vợ. (Ảnh: FB Lê Hoàng Dũng)

 Cô dâu xúc động cảm ơn mẹ. (Ảnh: FB Lê Hoàng Dũng)
Cô dâu xúc động cảm ơn mẹ. (Ảnh: FB Lê Hoàng Dũng)

Cụ thể, theo như giới thiệu của nam MC trong lễ vu quy, nhạc phụ và nhạc mẫu đã giành 10 tỷ đồng tiền mặt và 10 tỷ đồng hiện kim để gửi tới con gái và con rể. Hiện kim ở đây bao gồm bộ trang sức bằng kim cương, xe BMW và vòng kiềng vàng. Số của hồi môn này khiến những người có mặt ở buổi lễ không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

 Cận cảnh số tiền khủng ba mẹ vợ trao cho vợ chồng Trinh - Dũng. (Ảnh: FB Lê Hoàng Dũng)
Cận cảnh số tiền khủng ba mẹ vợ trao cho vợ chồng Trinh – Dũng. (Ảnh: FB Lê Hoàng Dũng)

 Một trong số những món đồ kim cương tại hôn lễ. (Ảnh: FB Lê Hoàng Dũng)
Một trong số những món đồ kim cương tại hôn lễ. (Ảnh: FB Lê Hoàng Dũng)

 Chiếc xe BMW được ba mẹ vợ tặng cho vợ chồng. (Ảnh: FB Lê Hoàng Dũng)
Chiếc xe BMW được ba mẹ vợ tặng cho vợ chồng. (Ảnh: FB Lê Hoàng Dũng)

Khoảnh khắc cô dâu trao cho mẹ đẻ nụ hôn cảm ơn khiến ai nấy đều rất xúc động. Được biết, ba mẹ Trinh rất thương con gái, luôn muốn giành điều tốt đẹp nhất cho con của mình. Đặc biệt, trong ngày vu quy, gia đình nhà gái còn dùng hàng tấn hoa tươi đủ các loại để trang trí sân khấu, bàn tiệc và sảnh đón khách. Nhìn qua cũng có thể đoán được số tiền để mua hoa lên tới hàng trăm triệu đồng.

 Số hoa tươi được dùng để trang trí. (Ảnh: FB Lê Hoàng Dũng)
Số hoa tươi được dùng để trang trí. (Ảnh: FB Lê Hoàng Dũng)

Không chỉ có những loại hoa hồng đặc trưng, buổi tiệc của cô dâu chú rể người Sóc Trăng cũng điểm xuyết rất nhiều hoa cẩm tú cầu tông xanh rất đẹp mắt và sang trọng. Được biết, để trang trí cho ngày trọng đại này, hàng trăm người đã được huy động để làm việc cho kịp tiến độ. Có thể thấy lễ vu quy này chẳng kém những sao hạng nhất trong showbiz.

 Rất đông người được huy động để trang trí. (Ảnh: FB Lê Hoàng Dũng)
Rất đông người được huy động để trang trí. (Ảnh: FB Lê Hoàng Dũng)

 Khối lượng hoa được sử dụng vô cùng lớn. (Ảnh: FB Lê Hoàng Dũng)
Khối lượng hoa được sử dụng vô cùng lớn. (Ảnh: FB Lê Hoàng Dũng)
Không chỉ gây chú ý bởi khoảnh khắc trao của hồi môn khủng, cư dân mạng còn hết sức trầm trồ trước căn nhà của nhà gái. Theo đó, ở khu vực làm lễ, toàn bộ mặt tường đều được ốp gỗ đỏ vô cùng sang trọng. Bên cạnh đó, việc trang trí thêm những chi tiết mạ vàng cũng khiến ngôi nhà trở nên vô cùng bề thế. Không những thế, bộ bàn ghế để tiếp đón quan viên hai họ cũng rất đắt tiền khi được làm hoàn toàn bằng gỗ nguyên khối dát vàng.

 Ngôi nhà bề thế của đàng gái. (Ảnh: FB Lê Hoàng Dũng)
Ngôi nhà bề thế của đàng gái. (Ảnh: FB Lê Hoàng Dũng)

Không chỉ gây chú ý bằng buổi lễ vu quy vô cùng hoành tráng, nhan sắc và chuyện tình của cặp đôi Dũng – Trinh cũng khiến cư dân mạng hết sức ngưỡng mộ. Được biết, cả hai đã trải qua hơn 3 năm yêu nhau trước khi quyết định về chung một nhà. Trên trang cá nhân, Hoàng Dũng từng chia sẻ khoảnh khắc cầu hôn bạn gái hết sức lãng mạn bằng chiếc nhẫn gắn hột xoàn có giá trị lớn.

 Màn cầu hôn hết sức lãng mạn. (Ảnh: FB Lê Hoàng Dũng)

Màn cầu hôn hết sức lãng mạn. (Ảnh: FB Lê Hoàng Dũng)

Bộ ảnh cưới của cặp đôi cũng được thực hiện trước đó hết sức hoành tráng. Trinh và Dũng đã lựa chọn Đà Lạt làm địa điểm để lưu giữ những khoảnh khắc hết sức ngọt ngào. Ngoài gia thế không phải dạng vừa, nhan sắc của cô dâu cũng nhận về nhiều lời khen từ cư dân mạng. Dù vóc dáng khá nhỏ con thế nhưng Tú Trinh lại sở hữu gương mặt hết sức khả ái và đáng yêu.

 Cả hai thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn ở Đà Lạt. (Ảnh: FB Lê Hoàng Dũng)
Cả hai thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn ở Đà Lạt. (Ảnh: FB Lê Hoàng Dũng)

Trên trang cá nhân, cặp đôi thường chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau khiến dân tình không khỏi ghen tị. Trước lễ vu quy, màn đính hôn hoành tráng ở nhà gái cũng từng nhận về nhiều sự quan tâm. Theo đó, vẫn là hoa tươi và vòng vàng, cặp đôi “nổi bần bật” thu hút mọi ánh nhìn.

 Nhan sắc xinh đẹp của cô dâu. (Ảnh: FB Lê Hoàng Dũng)
Nhan sắc xinh đẹp của cô dâu. (Ảnh: FB Lê Hoàng Dũng)

 Những khoảnh khắc lãng mạn trong bộ ảnh cưới của cặp đôi. (Ảnh: FB Lê Hoàng Dũng)
Những khoảnh khắc lãng mạn trong bộ ảnh cưới của cặp đôi. (Ảnh: FB Lê Hoàng Dũng)

 

CẶP ĐÔI GÂY SỐT VỚI LỄ ĐÍNH HÔN SƯƠNG SƯƠNG 7 TỶ ĐỒNG CỦA HỒI MÔN

Trước cặp đôi Trinh – Dũng, cư dân mạng cũng được phen “rửa mắt” trước màn trao sính lễ của một cặp đôi ở TP.HCM. Theo đó, đây là lễ đính hôn của cô dâu Thảo Lê và chú rể Jimmy Trương.

Buổi lễ khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa bởi số của hồi môn “khủng” ngay lúc vàng “lập đỉnh” mới nhiều người có mặt không khỏi trầm trồ. Thảo Lê cho biết, tổng số vàng trên 2 mâm và một số nữ trang khác cộng vào lên tới… gần 100 cây vàng (khoảng 7 tỷ đồng lúc mua). Đây là quà cưới từ 2 bên gia đình, đặc biệt là chị gái cô dâu gửi tặng cho đôi trẻ. Trước đó, chú rể Jimmy Trương đã có công việc kinh doanh thành công, định cư ở Mỹ, nhưng chỉ sau 2 năm quen Thảo Lê, anh đã từ bỏ cuộc sống ở nước ngoài, trở về Việt Nam ở cùng người yêu, nay là vợ mình.

My My/ Thể Thao & Văn Hóa

Link báo gốc: https://www.yan.vn/qua-cuoi-10-ty-tien-mat-10-ty-hien-kim-cua-cap-doi-soc-trang-294407.html

BÀI MỚI NHẤT ĐỜI SỐNG GIẢI TRÍ XÃ HỘI