2 CON THÌ ĐÃ SAO: MẸ TRẺ KIÊN GIANG KHIẾN TRAI TÂN HÀN SAY MÊ ĐÒI CƯỚI

Dù trải qua “một lần đò”, có 2 con nhưng sau cùng mẹ đơn thân Việt cũng tìm được bến đỗ bình yên cho mình. Hiện cô đang rất hạnh phúc bên tổ ấm với chồng Hàn dù cả hai quen nhau qua MXH và cùng trải qua không ít “sóng gió”.
Đối với chị em phụ nữ, khi trải qua một cuộc hôn nhân không trọn vẹn thì họ thường sống khép kín và không dám nghĩ đến chuyện đi thêm bước nữa, chỉ muốn lao vào công việc kiếm tiền nuôi con. Nhưng trong tình yêu, nếu may mắn gặp được đúng đối tượng tâm đầu ý hợp, ai cũng có thể gạt bỏ những rào cản, những ám ảnh từ chuyện không vui trong quá khứ và thoải mái đón nhận tình yêu mới, hạnh phúc mới đến với mình. Câu chuyện về mẹ Việt đơn thân hạnh phúc bên chồng Hàn dưới đây chính là minh chứng rất rõ ràng nhất cho vấn đề này.

Mẹ trẻ 2 con ở Kiên Giang khiến trai tân Hàn say mê đòi cưới

Dù quen nhau qua MXH, đến với nhau khi chị Chi đã trải qua một lần đò và có 2 con nhưng cả hai vẫn rất hạnh phúc. Ảnh: Vietnamnet
Cặp đôi nàng Việt chàng Hàn được nhắc đến ở trên là chị Phạm Kim Chi (36 tuổi, tỉnh Kiên Giang) và anh Kim Bok Yeon (44 tuổi). Như đã nói, do phải đối mặt với hôn nhân đổ vỡ và một mình chăm sóc hai con nên chị Kim Chi đã không dám nghĩ đến chuyện yêu đương hay đi thêm bước nữa. Tuy nhiên, như được ông tơ bà nguyệt se duyên, ngày gặp anh Kim Bok Yeon, suy nghĩ về tình yêu, hôn nhân lẫn cuộc đời của chị đã thay đổi hoàn toàn.

Mẹ trẻ 2 con ở Kiên Giang khiến trai tân Hàn say mê đòi cưới

Do có thời gian sinh sống ở Hàn khá lâu nên chị Chi cảm thấy rất thoải mái khi trò chuyện với “trai Hàn”. Ảnh: Vietnamnet

Nhắc về cuộc hôn nhân không trọn vẹn đầu tiên, chị Kim Chi không ngại tiết lộ, trước khi kết hôn với anh Kim Bok Yeon thì chị từng trải qua một lần đò và sinh được hai con. Chị cũng bộc bạch thêm, chị và chồng đầu đến với nhau và kết hôn là do mai mối chứ không yêu nhau. Có lẽ chính vì vậy nên sau khi về cùng một nhà, cuộc sống hôn nhân gia đình không hòa thuận khiến chị quyết định ly hôn.

Nói về người đàn ông bên cạnh hiện tại – anh Kim Bok Yeon, chị Kim Chi tiết lộ, năm 2014, cả hai tình cờ quen nhau qua MXH. Do có thời gian sinh sống ở Hàn Quốc khá lâu lại làm hướng dẫn viên du lịch nên chị Kim Chi cảm thấy rất thoải mái khi trò chuyện với anh Kim Bok Yeon. Hai tháng sau đó, cảm thấy đối phương là người vui vẻ, cởi mở nên cả hai chính thức gặp mặt để tìm hiểu thêm.

Sau lần gặp mặt “định mệnh” ấy, cả hai người càng ấn tượng về nhau nhiều hơn. Chia sẻ về những ngày đầu tiên lúc mới gặp nhau, chị Kim Chi bộc bạch: “Lần đầu tiên gặp anh ấy, mình cảm thấy anh khá gần gũi, nhiệt tình… một người đàn ông đúng kiểu mình thích. Sống ở Hàn đã lâu nên mình không lo ngại khi tiếp xúc với anh. Mình cảm thấy có chút thinh thích người đàn ông này”. Nhưng vào lúc ấy, chị vẫn còn rất ái ngại về quá khứ, về những chuyện không vui trong cuộc hôn nhân đầu nên đã nhiều lần định chấm dứt mối quan hệ với “anh nhà”. Thật bất ngờ, sau khi biết chuyện không vui trong quá khứ của chị, anh Kim Bok Yeon chẳng những rất hiểu chuyện mà còn sẵn sàng chấp nhận quá khứ của bạn gái.

Mẹ trẻ 2 con ở Kiên Giang khiến trai tân Hàn say mê đòi cưới

Vượt qua rào cản tâm lý từ cuộc hôn nhân không trọn, cuối cùng mẹ Việt cũng tìm thấy được bến đỗ bình yên cho mình. Ảnh: Vietnamnet

Ngày theo anh Kim Bok Yeon về ra mắt gia đình nhà bạn trai, đặc biệt là mẹ chồng, chị Kim Chi vừa hồi hộp lại vừa cực kỳ lo lắng. Bởi anh Kim Bok Yeon không chỉ là con trai độc nhất trong nhà mà còn là trai tân, còn mình thì… Liệu gia đình anh có chấp nhận cho con trai mình yêu và kết hôn với một người phụ nữ nước ngoài, đặc biệt là người phụ nữ ấy còn có một đời chồng và có 2 con như chị…

Trái với lo lắng và suy nghĩ của chị, bà Kim Hyun Sook – mẹ của anh Kim Bok Yeon – chẳng những không phản đối chuyện tình cảm của con trai mà bà còn tỏ ra rất nhân hậu và luôn niềm nở với chị, đặc biệt là bà không hề bận tâm gì đến quá khứ của chị. Tuy nhiên, dù đã được anh Kim Bok Yeon “cưng như cưng trứng”, mẹ chồng cưng chiều hết mực nhưng vì vẫn còn ám ảnh về cuộc hôn nhân đầu tiên nên chị Kim Chi chỉ đồng ý về sống chung với chồng mà chẳng chịu đăng ký kết hôn. Thế là, vì yêu chị, anh Kim Bok Yeon buộc phải lén chị lấy căn cước và con dấu tự đi đăng ký kết hôn.

Mẹ trẻ 2 con ở Kiên Giang khiến trai tân Hàn say mê đòi cưới

Chị Kim Chi và anh Kim Bok Yeon hạnh phúc bên cô công chúa nhỏ. Ảnh: Vietnamnet
Sở dĩ anh Kim Bok Yeon làm được việc này là bởi ở Hàn Quốc, người chồng có thể lấy căn cước và con dấu của vợ tự đăng kí kết hôn, chỉ cần có 3 người làm chứng là được. “…Và 1 trong 3 người đó chính là mẹ chồng của mình. Bà rất yêu quý mình và luôn muốn mình ở cạnh con trai, gắn bó với gia đình. Tình cảm ấy khiến mình không thể khước từ”.

“Việc làm dâu xứ người đối với mình cũng khá thoải mái vì mẹ chồng rất thương yêu mình. Bà sợ phiền con cái nên quyết ở riêng, nhưng mỗi khi sang chơi bà lại giành làm hết việc nhà. Bà cũng khá tâm lý khi dặn vợ chồng phải biết quan tâm đến 2 con riêng của mình, phải tạo cơ hội để các con liên lạc, gắn kết với nhau” – chị Kim Chi hạnh phúc tâm sự.

Bên cạnh chuyện tình đẹp của chị Kim Chi và anh Kim Bok Yeon như trên thì thời gian qua cư dân mạng cũng rất ngưỡng mộ trước hạnh phúc của những cặp đôi vợ Việt chồng Hàn khác, cụ thể như Thái Thanh Huệ và anh Kim Jae Min:

Mẹ trẻ 2 con ở Kiên Giang khiến trai tân Hàn say mê đòi cưới

Chị Thái Thanh Huệ và anh Kim Jae Min cũng là một cặp đôi đến với nhau qua MXH. Quen biết nhau không lâu, anh Kim Jae Min quyết định sang Việt Nam để tìm hiểu thêm về bạn gái của mình. Ảnh: FB Thái Thanh Huệ

Mẹ trẻ 2 con ở Kiên Giang khiến trai tân Hàn say mê đòi cưới

Dù đã tìm hiểu từ trước nhưng lúc hai người “chạm mặt” nhau thì nàng Việt vẫn không khỏi choáng váng bởi bạn trai Hàn quá “đô con”. Ngoài chiều cao, tuổi tác của cả hai cũng có sự chênh lệch khá lớn. Ảnh: FB Thái Thanh Huệ

Mẹ trẻ 2 con ở Kiên Giang khiến trai tân Hàn say mê đòi cưới

Nhưng rồi với tình yêu chân thành dành cho nhau, cả hai quyết định “về chung một nhà” với một lễ cưới rất ấm áp, ngọt ngào. Ảnh: FB Thái Thanh Huệ

Mẹ trẻ 2 con ở Kiên Giang khiến trai tân Hàn say mê đòi cưới

Hiện tại, cả hai đang rất hạnh phúc dưới tổ ấm của mình bên tiếng ê a của con trẻ. Ảnh: FB Thái Thanh Huệ

Cuộc sống của Lan Phương với chồng Tây: Hài lòng với cuộc sống hiện tại
Cho đến thời điểm hiện tại, cặp đôi Việt – Hàn này đã có hơn 8 năm gắn bó bên nhau, chị cũng đã sinh cho anh một cô công chúa rất đáng yêu. Cũng như nhiều cặp đôi khác, đôi lúc cả hai cũng không tránh khỏi những cãi vã, bất đồng nhưng rồi “gương vỡ lại lành”, có duyên có nợ, thấu hiểu nhau và cuối cùng đều nắm tay nhau vượt qua tất cả. Còn bạn, nếu biết còn cặp đôi vợ Việt chồng Hàn nào ấn tượng khác thì hãy chia sẻ nhé!

Thanh Xuân: https://bestie.vn/2022/03/2-con-thi-da-sao-me-tre-kien-giang-khien-trai-tan-han-say-me

ĐỜI SỐNG GIẢI TRÍ XÃ HỘI