Bị nói “làm màu”, 9X Bạc Liêu chi 1,6 tỉ mua Vespa lên tiếng

Những ngày gần đây, thông tin về chiếc Vespa có giá gốc 700 triệu đồng nhận về sự chú ý không nhỏ từ dư luận. Trong số những người sở hữu chiếc xe đặc biệt này có một nữ đại gia ở Bạc Liêu, tên Nguyễn Huỳnh Như. Đáng nói, số tiền Huỳnh Như bỏ ra đắt hơn giá gốc đến 900 triệu đồng khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Và không để mọi người chờ đợi lâu, mới đây Huỳnh Như đã lên tiếng chia sẻ về lý do tại sao mình chấp nhận chi 1,6 tỉ đồng để rước được chiếc xe máy có giá bán từ hãng là 700 triệu đồng.


Hình ảnh Huỳnh Như phấn khởi khi tự tay “đập hộp” chiếc xe mới. (Ảnh: Chụp màn hình FB Nguyễn Huỳnh Như)

Cụ thể, trong clip mới nhất chia sẻ trên trang cá nhân, nữ đại gia Bạc Liêu cho biết cô nhận được nhiều ý kiến cho rằng mình “làm màu”. Đáp lại điều này, cô nói: “Vâng thưa các bạn, thời điểm đó 1,2 tỉ đồng không thể mua được xe và chồng em nói là sao mà lên giá nhiều quá. Từ 1,4 đến 1,6 tỉ đồng, chồng em không dám chi mạnh tay mua cho nên em phải làm vậy để chịu mua đó mọi người.”

Huỳnh Như và chồng bên 2 chiếc xe giá trị. (Ảnh: Chụp màn hình FB Nguyễn Huỳnh Như)

Về lý do vì sao dù xe rất đắt nhưng phải mua bằng được, cô giải thích: “Thực sự một phần cũng là mình đầu tư vậy đó. Giống như mọi người mua đất, mua vàng thì đây cũng là một sản phẩm để mà đầu tư sinh lời. Và vợ chồng em đã quyết định là không kích bình và không đổ xăng, để khoảng một thời gian nữa. Vì em nghe mấy anh chị đồn là sẽ lên dữ lắm luôn. Nói chung là em đam mê xe rất mãnh liệt. Ở nhà em có bé Lamborghini rồi cho nên em mua bé này để đủ nếp, đủ tẻ. Kiểu như có con trai, con gái á mọi người.

Quan trọng là mỗi người có một sở thích, đam mê. Đã có rất nhiều người vì sở thích của mình mà chi ra số tiền lớn không cảm thấy tiếc… Đam mê của Huỳnh Như là xe nên em sẵn sàng chi ra một số tiền mắc gần như là hơn gấp đôi để sở hữu em nó. Em thấy rất là giá trị. Mỗi khi nhìn ngắm nó mình cảm thấy rất hạnh phúc, vì mình phải qua nhiều khó khăn mới mua được nó”, nữ đại gia thoải mái chia sẻ.


Ngoài chiếc Vespa mới, Huỳnh Như còn sở hữu chiếc Lamborghini đắt đỏ. (Ảnh: FB Nguyễn Huỳnh Như)


Vẻ ngoài đẹp long lanh của chiếc Vespa. (Ảnh: FB Nguyễn Huỳnh Như)

Cuối cùng cô không quên gửi lời cảm ơn đến chồng và những người đã hỗ trợ cô tìm mua được chiếc xe này. “Bây giờ em đủ nếp đủ tẻ rồi nên xin phép không mua xe nữa nha. Em xin thề đến hết bữa nay. Một ngày em làm cực lắm, ngủ không được 3 tiếng nên nó cũng là thành quả xứng đáng cho những gì mình bỏ ra”.


Dù mua đắt hơn giá gốc nhưng Huỳnh Như coi đó là món đầu tư sinh lời. (Ảnh: FB Nguyễn Huỳnh Như)

Được biết, Huỳnh Như (25 tuổi) hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Trước đó vào tháng 5/2021, vợ chồng cô cũng từng khiến những người có chung niềm đam mê xe cộ xuýt xoa ngưỡng mộ khi chi tiền khủng mua lại chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 cực hiếm, rồi đăng ký lại biển số Bạc Liêu.

Bên cạnh đó, vợ chồng Huỳnh Như còn sở hữu loạt xe khủng gồm cả mô tô lẫn xế hộp như: BMW S1000RR, Honda CB1000R, một chiếc xe bán tải, xe sang Mercedes-Benz.

Cuộc sống hạnh phúc, sang chảnh của Huỳnh Như. (Ảnh: FB Nguyễn Huỳnh Như)


Nữ đại gia sở thường xuyên xuất hiện với những bộ đồ hiệu. (Ảnh: FB Nguyễn Huỳnh Như)

Rũ bỏ hình tượng một doanh nhân thành đạt, Huỳnh Như còn là một người vợ đảm, thường xuyên xuất hiện với phong cách gần gũi thông qua các video trên YouTube và TikTok. Theo đó, cô không ngần ngại mặc đồ bộ, đội nón lá, đi dép lê chia sẻ về cuộc sống thường nhật hoặc công thức nấu ăn. Cũng chính vì sự thân thiện này mà nữ đại gia còn được dân mạng gọi bằng cái tên hài hước là “idol giới trẻ”.


Cô rất thân thiện, gần gũi với mọi người. (Ảnh: FB Nguyễn Huỳnh Như)

Mỗi người có một cách chi tiền khác nhau, và với Huỳnh Như có lẽ cô cũng đã tính toán khá kỹ lưỡng khi quyết định bỏ ra 1,6 tỉ đồng để rước về chiếc xe giá gốc 700 triệu đồng. Còn bạn, sau khi lắng nghe những lời tâm sự của nữ đại gia Bạc Liêu này, bạn có suy nghĩ như thế nào? Hãy chia sẻ với chúng tôi nhé!

Đức Dương – Theo Thể Thao & Văn Hóa

Link báo gốc: https://yan.thethaovanhoa.vn/bi-noi-lam-mau-9x-bac-lieu-chi-16-ti-mua-vespa-len-tieng-295734.html

ĐỜI SỐNG GIẢI TRÍ